SBDC Managerial Excellence stepplus
อบรมดับเพลิง Step Plus stepplus

ขายอย่างไร ให้ชนะใจลูกค้าและรักษาลูกค้าไว้ได้ในทุกสถานการณ์ (โต้แย้ง ต่อรอง ปิดการขาย งานหลังการขาย)

วัตถุประสงค์ …. เพื่อ ให้พนักงานขายและทีมงานขาย
เข้าใจ ความแตกต่างระหว่างสถานการณ์..... การโต้แย้ง และ การต่อรอง ของลูกค้า

พัฒนา ทัศนคติที่ถูกต้อง และเทคนิควิธีในการปฏิบัติที่จะชนะใจลูกค้าในแต่ละสถานการณ์ได้

เพิ่มเติม ทักษะ ด้วยการฝึกฝน ในแต่ละขั้นตอนและวิธีการสื่อสารในสถานการณ์เฉพาะหน้า

เสริมสร้าง ความมั่นใจ และ เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการสถานการณ์วิกฤต เพื่อสร้างโอกาสในการสร้างธุรกิจ - ยอดขาย

วันที่และเวลา

30 ตุลาคม 2563

เอกสาร/โบร์ชัวร์หลักสูตร

http://www.trainingbymotiva.com/articledetail.asp?id=4703

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: