ให้รางวัลลูกค้า ด้วยการบริการที่เป็นเลิศ KEEP Customer for LIFE - เพื่อรักษาลูกค้าไว้ให้ได้ตลอด
วัตถุประสงค์ : เพื่อสร้างพลังจูงใจให้ทีมงานเพิ่มพูนทัศนคติ ความรู้สึกนึกคิด และความเข้าใจในการทำงานบริการที่เป็นเลิศ อย่างมีประสิทธิผล เป็นแนวทางที่จะนำไปปฏิบัติงานส่งเสริมธุรกิจ ที่มีการแข่งขันทางการตลาดอย่างรุนแรง โดยมุ่งที่จะ รักษาลูกค้าเดิม สร้างลูกค้าเพิ่ม
วันที่และเวลา
14 กุมภาพันธ์ 2563