SBDC Managerial Excellence stepplus
อบรมดับเพลิง Step Plus stepplus

การบริหารเวลาและวางแผนงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน

คนทำงานที่ขาดระเบียบ จะเปลี่ยนตัวเองไปเป็นคนที่มีระเบียบได้อย่างไร ?

สิ่งแรกที่สำคัญที่สุดก็คือ การวางแผน ซึ่งหลายคนก็อาจจะบอกว่ารู้ทฤษฎีนี้ดีอยู่แล้ว แต่ไม่มีเวลาที่จะวางแผน (Failing to Plan is planning to Fail…)

วัตถุประสงค์
** เพื่อให้สามารถวิเคราะห์ปัญหา และเรียนรู้วิธีปฏิบัติในการจัดการใช้เวลาของตนเองอย่างมีประสิทธิภาพ
** รู้จักวางแผนเวลาในการทำงานของตน สามารถปฏิบัติงานได้สำเร็จสูงยิ่ง ๆ ขึ้นในเวลาที่กำหนด

วันที่และเวลา

20 มีนาคม 2562

เอกสาร/โบร์ชัวร์หลักสูตร

http://www.trainingbymotiva.com/articledetail.asp?id=4723

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: