SBDC Managerial Excellence stepplus
อบรมดับเพลิง Step Plus stepplus

หลักสูตร Super Leadership (อบรม 6 มี.ค. 2563)

Uหลักการและเหตุผล

ทุกองค์กรต้องอาศัยหัวหน้างานที่มีทักษะและความสามารถอย่างแท้จริง รวมทั้งต้องมีมุมมองในการบริหารงานในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการดูแลลูกค้า การดูแลลูกน้อง รวมถึงการทำงานร่วมกับฝ่ายงานอื่นๆ โดยมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการสร้างและพัฒนาองค์กรให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นไป
หลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองให้ผู้เข้าอบรม ซึ่งเป็นหัวหน้างานระดับสูงได้รับความรู้เทคนิคและเรียนรู้ประสบการณ์ในการพัฒนาตนให้เป็นผู้นำที่ดีมีความสามารถ เป็นที่ต้องการขององค์กรและลูกน้องรัก รวมทั้งการทำกิจกรรม Workshop เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการบริหารงาน เมื่อจบการอบรมคาดว่า ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้เรื่องนี้ได้อย่างสัมฤทธิ์ผลด้วยตนเอง

วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ความรู้ความเข้าใจเรื่องบทบาทหน้าที่และความรับผิดชอบของหัวหน้างานระดับสูง
2. เพื่อให้สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานจริง โดยมีวิธีการที่ถูกต้องในการวางแผน และการดำเนินการได้อย่างเหมาะสมในการบริหารงาน และบริหารคน
3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการเป็นผู้นำที่มีทักษะและความสามารถในการบริหารลูกน้อง สร้างผลงานให้องค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หัวข้อการอบรม/กำหนดการ

6 มีนาคม 2563
9.00 – 16.00
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)

*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม


หัวข้อการฝึกอบรม/สัมมนา

1. บทบาทและหน้าที่ของหัวหน้างานในฐานะ “ผู้นำ-Leader”
• เทคนิคการเป็นแบบอย่างที่ดีในทุกเรื่องทั้งความคิดและการแสดงออก
2. Workshop: เข้าใจบทบาทหน้าที่ตนเองของหัวหน้างานระดับสูง
3. การวางแผนงาน
• เรียนรู้และเข้าใจวิธีการวางแผนงานอย่างสร้างสรรค์และเป็นระบบ
4. กิจกรรม วางแผนงานอย่างเป็นระบบ
5. การคิดและทำงานอย่างมีกลยุทธ์
• ฝึกฝนมุมมองการทำงานอย่างมีกลยุทธ์
6. การพัฒนาตนเองสู่ศักยภาพสูงสุด
• ฝึกฝนและสร้างแนวคิดในการพัฒนาศักยภาพตนเอง
7. กิจกรรม การพัฒนาประสิทธิภาพตนเอง
8. เทคนิคการวิเคราะห์ปัญหาและตัดสินใจ
• เรียนรู้วิธีการวิเคราะห์ และแก้ปัญหาในเรื่องงาน และคนได้
9. กิจกรรม การวิเคราะห์ปัญหาและตัดสินใจ
10. การสร้างมนุษยสัมพันธ์
• เรียนรู้วิธีการในการสร้างมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับลูกน้อง
11. การปรับทัศนคติลูกน้องและการบริหารอารมณ์ของลูกน้อง
• เข้าใจลูกน้องและสามารถปรับพฤติกรรมลูกน้องให้อยู่ในกรอบที่ควรจะเป็น
12. เทคนิคการประเมินผลงาน และ การพัฒนาลูกน้อง
• เรียนรู้เทคนิคการประเมินผลงานในเชิงสร้างสรรค์ และการพัฒนาความสามารถและความเป็นคนดีของลูกน้อง
• เรียนรู้แบบฟอร์มในการทำให้ลูกน้องยอมพัฒนาตนแอง
13. การพัฒนาคนเก่ง และการรักษาคนเก่งให้อยู่กับองค์กร
• เรียนรู้วิธีการปูเส้นทางให้ลูกน้องให้เขาอยู่และประสบความสำเร็จในองค์กร
14. Role Play การประเมินผลงาน และ การรักษาคนเก่งให้อยู่กับองค์กร

วิทยากร

วิทยากร: ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก Marriott Royal Garden Resorts Group
รวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 25 ปี

วันที่และเวลา

6 มี.ค. 2563

สถานที่

โรงแรม โกลด์ ออร์คิด กรุงเทพ

ค่าลงทะเบียน

4,500 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

Promotion

มา 2 ท่าน ลด 1000.- บาท

มา 3 ท่าน ลด 2000.- บาท
พร้อมฟรี บัตรสมาชิกนาน 1 ปี รับส่วนลดมากกมาย

เอกสาร/โบร์ชัวร์หลักสูตร

http://www.hipotraining.co.th

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: