คุณยังทำการตลาดแบบเดิมๆ อยู่อีกหรือ? ในเมื่อกระแสเทคโนโลยีที่เชี่ยวกรากได้ทำลายล้างธุรกิจแบบดั้งเดิมแทบไม่เหลือ ทฤษฎีปลาใหญ่กินปลาเล็กใช้ไม่ได้อีกแล้ว ต้องเปลี่ยนเป็นปลาที่ใช่และไวกว่าเดิมที่จะอยู่รอด พฤติกรรมของผู้บริโภคก็เปลี่ยนตลอดเวลาและเอาใจยาก แล้วธุรกิจของเราจะอยู่รอดและไปต่ออย่างสวยๆ ได้ยังไง? เรามีคำตอบและแนวทางที่คุณต้องการ
วันที่และเวลา
23 มีนาคม 2564