SBDC Managerial Excellence stepplus
อบรมดับเพลิง Step Plus stepplus

การสร้างวัฒนธรรมองค์กรเพื่องานบริการ

การมีค่านิยม และวัฒนธรรมองค์กรเพื่องานบริการที่ดี สามารถนำไปสู่การบริการที่ดีขึ้นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับงานบริการที่ต้องใช้มนุษย์ในฐานะผู้ให้บริการ เป็นผู้ส่งมอบงานบริการไปยังลูกค้า หลักสูตรนี้ จะสามารถรู้จักวิธีการสร้างวัฒนธรรมองค์กรเพื่องานบริการอย่างมีประสิทธิภาพ แนวโน้มการบริหาร และพัฒนาคนในองค์กรเพื่องานบริการ อย่างยั่งยืน

วัตถุประสงค์ 1. เข้าใจวัฒนธรรมองค์กรเพื่อการบริการ
2. สร้างความแตกต่างในงานบริการ เพื่อพัฒนางานบริการ
3. ประยุกต์การบริการกับการทำงานในทุกส่วนขององค์กร

วันที่และเวลา

6 สิงหาคม 2563

ค่าลงทะเบียน

3,800 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

เอกสาร/โบร์ชัวร์หลักสูตร

http://www.trainingbymotiva.com/articledetail.asp?id=43180

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: