การมีค่านิยม และวัฒนธรรมองค์กรเพื่องานบริการที่ดี สามารถนำไปสู่การบริการที่ดีขึ้นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับงานบริการที่ต้องใช้มนุษย์ในฐานะผู้ให้บริการ เป็นผู้ส่งมอบงานบริการไปยังลูกค้า หลักสูตรนี้ จะสามารถรู้จักวิธีการสร้างวัฒนธรรมองค์กรเพื่องานบริการอย่างมีประสิทธิภาพ แนวโน้มการบริหาร และพัฒนาคนในองค์กรเพื่องานบริการ อย่างยั่งยืน
วัตถุประสงค์ 1. เข้าใจวัฒนธรรมองค์กรเพื่อการบริการ
2. สร้างความแตกต่างในงานบริการ เพื่อพัฒนางานบริการ
3. ประยุกต์การบริการกับการทำงานในทุกส่วนขององค์กร
วันที่และเวลา
10 กุมภาพันธ์ 2564