SBDC Managerial Excellence stepplus
อบรมดับเพลิง Step Plus stepplus

เทคนิคการสร้างแผนที่เส้นทางประสบการณ์ลูกค้า สู่การเพิ่มคุณค่าที่แท้จริง(Customer Journey Map)

เรียนรู้ถึงแนวคิดต่างๆ ที่จะเพิ่มประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า (Customer Experience) รวมถึงแนวทางในการบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้า และมาทำความเข้าใจถึงการกำหนดเป้าหมายและการสร้าง Customer Journey Map อย่างเป็นขั้นเป็นตอน พร้อมทั้งการวิเคราะห์ Customer Journey Map เพื่อนำมาสู่การเพิ่มความพึงพอใจและประสบการณ์ที่ดีขึ้นในแต่ละจุดสัมผัสลูกค้า (Touch Point) นอกจากนี้ยังเรียนรู้แนวทางการสร้างคุณค่าแก่ลูกค้า ผ่านกิจกรรมการตลาดเพิ่มประสบการณ์ รวมถึงแนวทางการสื่อสารการตลาดที่ตอบเป้าหมายอย่างมีกลยุทธ์

หัวข้อการอบรม/กำหนดการ

วัตถุประสงค์
เรียนรู้ถึงแนวคิดต่างๆ ที่จะเพิ่มประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า (Customer Experience) รวมถึงแนวทางในการบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้า

เข้าใจถึงการกำหนดเป้าหมายและการสร้าง Customer Journey Map อย่างเป็นขั้นเป็นตอน

การวิเคราะห์ Customer Journey Map เพื่อนำมาสู่การเพิ่มความพึงพอใจและประสบการณ์ที่ดีขึ้นในแต่ละจุดสัมผัสลูกค้า (Touch Point)

เรียนรู้แนวทางการสร้างคุณค่าแก่ลูกค้า ผ่านกิจกรรมการตลาดเพิ่มประสบการณ์ รวมถึงแนวทางการสื่อสารการตลาด ที่ตอบเป้าหมายอย่างมีกลยุทธ์
เนื้อหาการอบรม
- มุมมองและทิศทางที่เกี่ยวกับความคาดหวังของลูกค้าในทศวรรษที่ 21

- แนวทางการสร้างประสบการณ์ที่พิเศษ ในแต่ละขณะของการติดต่อ( Moment of Truths )

- ขั้นตอนการสร้าง Customer Journey Mapping

- การวิเคราะห์ Customer Journey Mapping

การวิเคราะห์ความคิดของลูกค้า ( Thinking )

การวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า (Wanting)

การวิเคราะห์พฤติกรรรมของลูกค้า ( Doing )

แนวทางการปฏิบัติของพนักงาน ( Action )

- ตัวอย่างการวิเคราะห์ Customer Journey Mappingในแต่ละสถานการณ์

- กิจกรรมการสร้างประสบการณ์และสร้างคุณค่าให้กับลูกค้าคนสำคัญ

- แนวทางการสื่อสารเพื่อเพิ่มคุณค่าที่แท้จริงแก่ลูกค้า

วิทยากร

รศ. ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
อาจารย์ประจำภาควิชา การตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

Guest Speaker
คุณเอกชัย พิทักษ์เกียรติกุล

คุณสมบัติผู้เข้าฝึกอบรม

นักการตลาด นักบริหารระดับต่าง ๆ นักธุรกิจ หรือผู้ที่สนใจศึกษา

วันที่และเวลา

วันพุธ ที่ 30 พฤษภาคม 2561 (09:00 - 16:00 น.)

สถานที่

โรงแรม สวิสโซเทล เลอคองคอร์ด (รัชดาภิเษก)

ค่าลงทะเบียน

5,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

Promotion

สำหรับสมาชิกลด 10%

เอกสาร/โบร์ชัวร์หลักสูตร

http://www.sbdc.co.th/data/uploads/public_training/brochure_447.pdf?_=20180308163447

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: