SBDC Managerial Excellence stepplus
อบรมดับเพลิง Step Plus stepplus

การวางแผนการจัดกิจกรรมทางการตลาด

กิจกรรมการตลาด เป็นเครื่องมือการตลาดที่ไม่มีองค์กรไหนจะหลีกเลี่ยงไม่ทำได้แล้วในยุคปัจจุบัน แต่ในแนวทางการทำการตลาดยุคใหม่ การตลาดได้กลายเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ต้องมีการวัดผลที่แม่นยำเช่นกัน  ดังนั้นการวางแผนกิจกรรมการตลาดอย่างมีกลยุทธ์ก็เป็นเรื่องที่ต้องทำเช่นเดียวกับแผนกลยุทธ์อื่นๆ ด้วย เพื่อให้กิจกรรมการตลาดประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้

วันที่และเวลา

22 กันยายน 2563

เอกสาร/โบร์ชัวร์หลักสูตร

http://www.trainingbymotiva.com/articledetail.asp?id=21525

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: