SBDC Managerial Excellence stepplus
อบรมดับเพลิง Step Plus stepplus

Event Marketing การตลาดเชิงกิจกรรม

วัตถุประสงค์
ผู้เข้าอบรมเข้าใจภาพรวม แนวทางและกระบวนการบริหารการตลาดเชิงกิจกรรม
ผู้เข้าอบรมเข้าใจและสามารถวางกลยุทธ์การตลาดเชิงกิจกรรมอย่างถูกต้องและได้ผล
ผู้เข้าอบรมสามารถวางแผน บริหารจัดการ และติดตามวัดผลการตลาดเชิงกิจกรรมได้

หัวข้อการอบรม/กำหนดการ

 Event marketing กับกลยุทธ์การตลาดที่เกี่ยวข้อง
 คุณสมบัติและหัวใจความสำเร็จของ Event marketing
 ประเภทของ Event marketing
 การแบ่งความรับผิดชอบงาน Event marketing ในองค์กร
 กลยุทธ์ Event marketing
 การออกแบบส่วนผสมการตลาดสำหรับ Event marketing
 การเก็บรวบรวมข้อมูล และประเมินผล Event marketing
 Event marketing กับ Branding
 Event marketing กับการขาย

วันที่และเวลา

10 กรกฎาคม 2562

เอกสาร/โบร์ชัวร์หลักสูตร

http://www.trainingbymotiva.com/articledetail.asp?id=4716

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: