SBDC Managerial Excellence stepplus
อบรมดับเพลิง Step Plus stepplus

การสร้่างแบรนด์และสื่อสารแบรนด์ให้อยู่ในใจลูกค้า

 ผู้เข้าอบรมเข้าใจการทำแบรนดิ้งในฐานะของส่วนประกอบสำคัญของกลยุทธ์หลักของธุรกิจองค์กรได้
 ผู้เข้าอบรมสามารถทำแผนกลยุทธ์แบรนดิ้งและฟื้นฟูแบรนด์ได้
 ผู้เข้าอบรมสามารถดำเนินการกลยุทธ์แบรนดิ้งได้อย่างประสบความสำเร็จในระยะยาว

หัวข้อการอบรม/กำหนดการ

เนื้อหาหลักสูตร
 วิเคราะห์ธุรกิจและแบรนด์
 ความเข้าใจเกี่ยวกับแบรนดิ้ง
 นิยามและวัตถุประสงค์สำหรับแบรนด์ของคุณ
 สถาปัตยกรรมของแบรนด์ /ตัวแบบบุคลิกของแบรนด์
 กลยุทธ์แบรนดิ้งด้วยการกำหนดประสบการณ์และเรื่องราว
 จับแบรนด์แต่งตัวและอัตลักษณ์ของแบรนด์
 ส่วนแบ่งในจิตใจของแบรนด์คุณ
 เมื่อต้องชุบชีวิตแบรนด์ (Rebrand)
 เมื่อแบรนด์ก้าวเดินผิดไปจากความคาดหมาย
 แบรนดิ้งข้ามยุคสมัย
 หาสาวกให้แบรนด์
 แบรนด์ที่ไม่มีวันตาย

Workshop : ร่างรายละเอียดเพื่อประกอบเป็นกลยุทธ์แบรนดิ้งเพื่อนำไปใช้กับองค์กรของท่าน

วิทยากร

อาจารย์กมลภัทร บุญค้ำ ( Business Consultant & Life Coach )

คุณสมบัติผู้เข้าฝึกอบรม

1.ผู้บริหาร, นักการตลาดและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสื่อสารการตลาด/สื่อสารองค์กร
2. ผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจที่ต้องการสร้างแบรนด์ขององค์กร สินค้าหรือบริการให้แข็งแกร่ง
3. ผู้ที่ต้องการรีแบรนดิ้ง (Re-branding)

วันที่และเวลา

3 ธันวาคม 2562

เอกสาร/โบร์ชัวร์หลักสูตร

http://www.trainingbymotiva.com/articledetail.asp?id=4714

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: